Cung cấp bao da, ốp lưng SONY với các thương hiệu như Hoco, Rock, Nillkin, Usams, Belk...

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Bao Da, Ốp lưng  Sony Xperia M2 (S50h) tại Beside.vn

Bao da Sony Xperia M2 hiệu Nillkin Sparkle

- Chiếc Bao da Sony Xperia M2 hiệu Nillkin Sparkle được sản xuất dành riêng cho Sony Xperia M2 được làm từ PU cao cấp kết hợp với một loại da công nghiệp nhập khẩu.
Bao da Sony Xperia M2 hiệu Nillkin Sparkle được thiết kế mặt sau làm bằng PU bề mặt bóng. Mặt sau được làm từ nhựa PU cao cấp , ôm sát thân máy bảo vệ 100% không trầy các góc cạnh của máy.
Mua ngay Bao da Sony Xperia M2 hiệu Nillkin Sparkle tại beside.vn
- Phần tiếp xúc màn hình của chiếc Bao Da Sony Xperia M2 được phủ một lớp siêu mịn giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy sướt và không để bụi bám lên.
- Chiếc Bao da Sony Xperia M2 hiệu Nillkin Sparkle mang đến sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng và giúp bảo vệ hoàn toàn cho chiếc Sony Xperia M2 của bạn một cách chắc chắn nhất.

Ốp lưng Sony Xperia M2 hiệu Nillkin

Ốp lưng Sony Xperia M2 của hãng Nillkin được làm bằng nhựa Polycarbonat có khả năng đàn hồi tốt, không bị giòn và khả năng chống trầy xước tốt trong nhưng va chạm.Ốp lưng Sony Xperia M2 Nillkin Da Sầm này được sử dụng công nghệ sơn UV tạo cho người dùng một cảm giác thoải mái và một phong cách lịch lãm cho người dùng.
- Ngoài ra chiếc Ốp lưng Sony Xperia M2 còn chống được vân tay khi cầm, bề mặt được thiết kế sầm chống bấm bẩn tốt, vừa vặn với thân máy và các chi tiết khác như loa, camera,....
- Khi cầm chiếc Ốp lưng Sony Xperia M2 Nillkin Da Sầm này trên tay thì tạo cảm giác rất chắc chắn khi sử dụng.
Màu Sắc : Đen, Nâu, Đỏ
Mua ngay Ốp lưng Sony Xperia M2 hiệu Nillkin tại beside.vn

Bao Da Sony Xperia M2 (S50h) Rock Belief

Bao da Sony xperia M2 Rock Belief được làm từ da tổng hợp có độ dẻo dai cực tốt, độ bền cao thời gian sử dụng được lâu hơn.
- Chiếc Bao Da Sony Xperia M2 (S50h) Rock Belief được thiết kế với dạng nhám nên khi cầm trên tay bạn sẽ có cảm giác thoải mái, bên cạnh đó màu sắc củabao da Sony Xperia M2 (S50h) này cũng mang phong cánh sang trọng và thời trang bởi tông màu sáng phù hợp với mọi lứa tuổi.
- Các chi tiết có sẳn trên máy điều thích hợp với chiếc bao da như: loa, camera, ổ cắm tay nghe...vì vậy khi nghe nhạc hay đàm thoại cũng rõ ràng hơn hoàn toàn không có trợ ngại gì, bạn cũng có thể dựng ngang khi chơi game, xem tin tức, đọc báo .
Bao Da Sony Xperia M2 (S50h) Rock Belief cố định máy là một chiếc khung khá mỏng và được thiết kế khá độc đáo, nó bịt kín toàn bộ các góc của Điện thoại Sony Xperia M2 (S50h) tránh trường hợp rơi rớt và trầy cạnh làm xấu máy.
- Màu : Đen, Trắng , Tím


Ốp Lưng Sony Xperia M2 Hiệu Baseus Trong Suốt

Ốp Lưng Sony Xperia M2 Hiệu Baseus Trong Suốt được làm từ Nhựa dẻo, rất mỏng, không làm xước SONY M2 khi lắp hay tháo ốp.
- Chiếc Ốp Lưng Sony Xperia M2 Hiệu Baseus Trong Suốt được thiết kế rất mỏng chỉ 0,3mm, ốp trong suốt chính hãng BASEUS không bị cong vênh, ôm sát SONY XPERIA M2- Các chi tiết lỗ camera, đèn flash, loa, phím tắt báo rung được thiết kế chính xácỐp Lưng Sony Xperia M2 Hiệu Baseus Trong Suốt hạn chế tối đa cọ xước va chạm, dễ dàng tháo ra vệ sinh.

Ốp Lưng Sony Xperia M2 Hiệu Baseus Trong Suốt



0 nhận xét:

Đăng nhận xét