Cung cấp bao da, ốp lưng SONY với các thương hiệu như Hoco, Rock, Nillkin, Usams, Belk...

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

BAO DA ỐP LƯNG SONY XPERIA E1


Bao da sony Xperia E1 hiệu Nillkin Fresh


- Bao da sony Xperia E1 hiệu Nillkin Fresh là bao da cao cấp dành riêng cho Sony Xperia E1.
- Thiết kế mỏng với mặt ngoài sử dụng chất liệu giả da kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, phù hợp cho giới văn phòng, doanh nhân.
- Bao da sony Xperia E1 hiệu Nillkin Fresh giúp bảo vệ chiếc điện thoại Sony của bạn khỏi bị trầy xước, va chạm mạnh Mặt trong được làm bằng sợi siêu mịn giúp giữ sạch màn hình.



- Dễ dàng sử dụng các nút điều chỉnh, sạc ,âm lượng, Camera... trên máy 1 cách dễ dàng mà không cần phải tháo ra.
- Bao da sony Xperia E1 hiệu Nillkin Fresh có nhiều màu sắc trẻ trung, năng động.


Ốp lưng Sony Xperia E1 hiệu Nillkin

- Ốp lưng Sony Xperia E1 của hãng Nillkin được làm bằng nhựa Polycarbonat có khả năng đàn hồi tốt, không bị giòn và khả năng chống trầy xước tốt trong nhưng va chạm.
- Ốp lưng Sony Xperia E1 Nillkin Da Sầm này được sử dụng công nghệ sơn UV tạo cho người dùng một cảm giác thoải mái và một phong cách lịch lãm cho người dùng.



- Ngoài ra chiếc Ốp lưng Sony Xperia E1 còn chống được vân tay khi cầm, bề mặt được thiết kế sầm chống bấm bẩn tốt, vừa vặn với thân máy và các chi tiết khác như loa, camera,....
- Khi cầm chiếc Ốp lưng Sony Xperia E1 Nillkin Da Sầm này trên tay thì tạo cảm giác rất chắc chắn khi sử dụng.

Bao Da Sony Xperia E1 Mecurry

- Mercury là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc chuyên cung cấp bao da, ốp lưng điện thoại, máy tính bảng cao cấp được nhiều người dùng. Dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn được chú trọng về mặt hình thức thiết kế kiểu dáng thời trang nhất nhằm làm nổi bật cho chiếc dế yêu của bạn.
- Bao Da Sony Xperia E1 Mecurry được làm từ chất liệu da cao cấp bền đẹp, bóng mịn, bề mặt da nổi bật với những đường vân tự nhiên, những họa tiết đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng.



- Thiết kế sang trọng độc đáo dạng mở ngang, nhìn từ xa chiếc Bao Da Sony Xperia E1 Mecurry như một cuốn sổ nhật kí màu sắc và tiện dụng, mang đến cho người dùng sự trải nghiệm và một phong cách hoàn toàn mới.
- Bao da điện thoại sony xperia E1 với thiết kế quai cài tiện dụng và thời trang giúp giữ máy chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng, bảo vệ dế yêu một cách tối ưu nhất.
- Phụ kiện điện thoại sony này có màu sắc phong phú và đa dạng cho các bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét