Cung cấp bao da, ốp lưng SONY với các thương hiệu như Hoco, Rock, Nillkin, Usams, Belk...

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

BAO DA SONY XPERIA T3

Bao Da Sony Xperia T3 Baseus

- Bao da Sony Xperia T3 thuộc chính hãng baseus cực sang và cực mỏng.
- Sony cho ra mắt chiếc Xperia T3 có độ mỏng tương đương như chiếc 5s, vì nên các bạn nên tìm cho nó một chiếc bao da mỏng gọn để giữ lại dáng cho chiếc T3 và thương hiệu Baseus chính là sự lựa chọn tuyền vời mà bạn cần nghỉ đến.

Mua ngay bao da sony xperia t3 baseus tại beside.vn


- Bao da Sony Xperia T3 Basues được làm từ da tổng hợp, với những đường gạch chéo trên bề mặt tạo ra những hoạ thiết rất bắt mắt mang tính thẩm mĩ rất cao. Nếu bạn cầm nó trên tay thực sự là rất nổi bật và hợp thời trang.
- Cố định chiếc Sony Xperia T3 là một khung nhựa được làm dạng trong suốt rất mỏng, với thiết kế trong suốt sẽ để lộ hoàn toàn phần viền được tráng gương rất bóng bẩy cho dế iu của bạn.
- Bao da Sony Xperia T3 cũng có thể dựng nghiêng xem video , nghe nhạc, chơi game, đọc báo.... rất tiện lợi
- Màu săc: Đen, Trắng, Kem


Bao Da Sony Xperia T3 Hiệu Hoco Retro

- Bao Da Sony Xperia T3 Hiệu Hoco được thiết kế từ chất liệu da mềm mịn, kiểu dáng sang trọng tinh tế bao da Sony T3 cho bạn sự tự tin, thoải mái khi sử dụng.
- Mặt sau của bao da làm từ da mềm, ôm khít Sony Xperia T3 giúp bảo vệ máy của bạn trách va chạm, trầy xước và bụi bẩn.

mua ngay Bao da sony xperia t3 hiệu hoco retro tại beside.vn


- Thiết kế chính xác các vị trí phím bấm, camera giúp người dùng thao tác dễ dàng khi sử dụng máy tính bảng khi sử dụng bao da.
- Mặt trước của Bao Da Sony Xperia T3 Hiệu Hoco được thiết kế đốc đáo cho phép bao da của bạn có thể gập theo nhiều vị trí khác nhau thuận lợi cho việc lướt web, chơi game....
- Màu Sắc: Đen , Đỏ, Nâu

Bao Da Sony Xperia T3 Rock Elegant

- Bao Da Sony  Xperia T3 Rock Elegant chính hãng mỏng gọn, lưng trong suốt.
- Là 1 trong những mẫu bao da gọn gàng nhất cho Sony Xperia T3, Bao Da Sony Xperia T3 Hiệu Rock Elegant có nắp lưng được làm từ nhựa siêu mỏng, ôm sát thân máy, với độ mỏng chỉ khoảng 0.5mm và dạng trong suốt mờ giúp chống trầy xước, chống vân tay và mồ hôi tốt hơn khung có độ dẻo, khả năng đàn hồi khá tốt.

Mua ngay Bao da sony xperia t3 rock elegant tại beside.vn


- Mặt trước Bao Da Sony Xperia T3 Rock Elegant được làm dạng vân sần, chống trơn trượt khi sử dụng. Tất nhiên lớp này cũng rất mỏng và gọn ngoài ra phía trước có khoét lỗ loa thoại trên bao da để bạn có thể thuận lợi nghe điện khi bao da vẫn đóng mà không cần phải luôn luôn mở ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét